Sunday 12 February 2012

प्रेमातील नाजूक भावना

♥ " माझे डोळे, तुझे झाले पाहीजे .......... तेव्हाच तुला कळेल माझ्या नजरेत तू किती सुंदर आहेस ते
माझे हृदय, तुझे झाले पाहीजे ......... तेव्हाच तुला माझ्या प्रेमाच्या नाजूक भावना कळून येतील
माझे कान , तुझे झाले पाहीजे .......... तेव्हाच प्रत्येक क्षणाला माझ्या मनातून निघणारा आवाज (I Love You) हा तू ऐकू शकशील !!" ♥
 
 
प्रियकर :- एक सांगू
प्रेयसी :- सांगना.
प्रियकर :- तुझे स्मितहास्य खरच खूप सुंदर आहे
प्रेयसी :- मी एक सांगू
प्रियकर :- सांगना
प्रेयसी :- हे स्मितहास्य फक्त तुझ्यामुळेच अस्तित्वात आहे !!! ♥
 
 

प्रेयसी :- वचन दे कि तु दुसर्या कोणा मुलीवर प्रेम करणार नाहिस !!
प्रियकर :- वचन देणे शक्य नाही !!
प्रेयसी :- म्हणजे दुसरी कोणी तरी आहे !! :­-(
प्रियकर :- हो ।।।। तुज्या सारखिच दिसेल ती, तुज्या पेक्षा छोटि असेल ती ।।।।।।।।।। तुला आई mhanel ती !!!!
♥ ♥ ♥

Love is adorable, is't it ?? Keep loving ♥
 
 
 
♥ छोटीशी पण मध्यम वर्गीय प्रियकराची गोड प्रेम कहाणी, ♥
प्रियकर :- हा बघ मी नवीन मोबाईल घेतला .....
प्रेयसी :- सहीच, मोठ्ठी पार्टी पाहिजे ..... :­-­)
( संध्याकाळी प्रियकर तिला ताज हॉटेल मध्ये घेऊन जातो व बोलल्याप्रमाणे मोठ्ठी पार्टी देतो , तेव्हा पार्टी नंतर ........ )
प्रेयसी :- तू एवढे पैसे कसे म्यानेज केलेस ???
प्रियकर :- माझा मोबाईल विकला .. ♥ ♥ ♥
 
 
 
♥ अस नाही कि मी मरणाला घाबरतो, ........ मी घाबरतो कि जर मी मेलो, तर तुझ्यावर एवढ प्रेम करणारा कुणीही नसेल............ जेवढ प्रेम मी तुझ्यावर करतो ♥ ♥ ♥

♥ My heart beating for u is soundless
And my love for u is endless ♥
 
 
 
"जेव्हा जेव्हा तू मला माझ्या जवळ पाहीजे होतीस, तेव्हा तेव्हा, जर एक-एक आश्रू जर माझ्या डोळ्यातून पडला असता .................................. तर आता पर्यंत माझ्या पायाजवळ एक सुंदर तलाव साठला असता ♥ ♥ ♥


♥ "काच बनविणार्याने जर हृदय पण काचेच बनविले असत तर फार बर झालं असत ..............
कमीत कमी तोड्ण्याराच्या हाथाला जखम तरी झाली असती .......
 
"प्रियकर :- देवा, माझी तुझ्याकडे नम्रपणे प्रार्थना आहे कि तू माझ्या सोनुला नेहमी खुशीत, मजेत, समाधानात, आरोग्यात व सदा आनंदात ठेव.
देव:- अरे, तुझ्यापेक्षा मला तिची जास्त काळजी आहे आणि तुझ्या आधीपासून आहे, आणि म्हणूनच मी खास तिच्यासाठी तुला बनविले आहे .... फक्त तिच्या आनंदासाठी नाही तर तुझ्या आनंदासाठी सुद्धा !!!
एकूण काय कि तुम्ही दोघे बनलात खास एकमेकांसाठी !!

तात्पर्य :- आपण एक डोळा मागतो पण देव आपल्याला दोन्ही डोळे देतो ...... देवावर विश्वास ठेवून खरे प्रेम करूयात, आयुष्य सार्थकी लावूयात ♥
 
"माझे हाथ कधीच दुखत नाहीत, जेव्हा मी मेसेज टाईप करतो "तुझ्यासाठी"
पण माझे हृदय मात्र नेहमी दुखते, जेव्हा रिप्लायच येत नाही तुझा, "माझ्यासाठी
 
 
 
 



 
 
 
 
 

No comments:

Post a Comment